เพลงที่ช่วงนี้ เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะในแอปติ๊กต๊อกในไอจี หรือว่าจะเป็นในยูทูบ และเชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยได้ฟังกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นเพลงประเภทเพลงรัก และแนวเพลงเป็นเกี่ยวกับเพลงไทย กับ เพลงพัทยา

ตกหลุมรักสาวพัทยาจ้าแอดมินเปิดมาด้วย คำแรกของเพลงที่ชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยได้ยินผ่านๆหูมาบ้าง หรือไม่ก็ต้องร้องเพลงนี้เป็นเป็นเพลงที่พึ่ง อัพโหลดเพียงไม่นานแต่ก็สามารถที่จะทำให้คนฮิตมาก ๆ อีก โดยที่ตัวเนื้อเพลง แอดมินบอกได้เลยว่าใครที่โดนส่งมา ส่งเพลงนี้ให้รู้ว่าใครที่กำลังจะส่งเพลงนี้ไปให้กับใคร

แอดมินขอบอกเลยว่าถ้าได้ก็เขินมากเลย เพราะตัวเนื้อเพลงเรียกได้ว่าคลั่งรักมากเลย แอดมินรีวิวแต่เพียงข้างรักข้างรักเนี่ย โดยเพลงนี้เป็นการบรรยายถึงหนุ่มคนนึงที่ได้ตกหลุมรักสาวพัทยา และก็ได้บรรยายออกมาว่าเธอสวยเกินที่เขาจะจินตนาการออกมาได้ว่าแบบ แบบไหนอะไรเงี้ยเราก็อวยมากเลย เป็นเพลงที่เรียกได้ว่าอวยสาวสุด ๆ เลย

เพลงพัทยา3 818x1024 - “ เพลงพัทยา ” ตัวเพลงสื่อออกมาถึงการตกหลุมรักสาวในเมืองพัทยา
เพลงพัทยา

เพลงพัทยา เพลงที่ชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยผ่านผ่านตากันมาบ้างเพราะช่วงนี้กำลังเป็นที่ฮอตฮิตมาก ๆ ถ้าใครที่ยังไม่เคยได้ฟังต้องวนกลับไปฟังหรือถ้าใครที่ได้ฟังแล้วจะต้องกลับไปฟังเป็นรอบที่สองรอบที่สามอย่างแน่นอน

นอกจากที่ตัวเพลงจะอวย สาวพัทยาก็ยังอวยเกี่ยวกับการที่เขา และเธอได้มาอยู่ด้วยกันที่พัทยา และก็ยังได้นอนมองดูแสงจันทร์ได้พากันไปเที่ยวพากันอะไรงี้แล้วก็ยังไม่หยุดอวยอีก ยังอวยว่าเธอสวยยิ่งกว่านางฟ้าอีก และแน่นอนก็ยังคงอวยต่อไปเขาเรียกว่าเป็นเพลงอวยผู้หญิงอย่างแน่นอน

ถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนกำลังจีบสาวอยู่ส่งไปเลยไปจีบเลย และแน่นอนก็ตัวเนื้อเพลงก็คือได้มีการบรรยายออกมาว่าถ้าตัวเขา ได้อยู่กับเธอ เขาก็คงจะหลับฝันดีแล้วก็แบบ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่สุด แล้วก็อวย อวยต่อไปโวยว่าเขา สวยยิ่งกว่านางฟ้าสวยยิ่งกว่าดาราแล้วก็สวยกว่ากาก้าโอ้โหสุดยอดของความอ้วนเลย

เพลงนี้ละก็ก็ได้มีการบรรยายออกมา ว่าตัวเขาอยู่กับเธอเรารู้สึกดีจริง ๆ มันดีมาก ๆ แล้วก็ขอสัญญาว่าจะไม่ไปไหนเลยจะอยู่กับเธอ เป็นเพลงที่โคตรจะคลั่งรักเลย

“ เพลงพัทยา ” ตัวเพลงสื่อออกมาถึงการตกหลุมรักสาวในเมืองพัทยา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

credit : เสือมังกร

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o